Công nghệ Primeknit trên giày Adidas Ultraboost có gì hay?

Công nghệ thân giày Primeknit của Adidas có qua trình phát triền khá thử thách khi gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ Nike. Primeknit là gì...

Công nghệ thân giày Primeknit của Adidas có qua trình phát triền khá thử thách khi gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ Nike.

Primeknit là gì?

Những người khai sinh ra công nghệ PrimeKnit của Adidas từ trái qua phải Martin Jobst, Astrid Lang, Stefan Tamm

Trước đây, phần thân giày thể thao thường được may nối từ những mảnh vải riêng biệt. Điều này tạo ra nhiều đường may và mối nối cọ xát vào da chân gây ra các vết rộp khi sử dụng. Primeknit ra đời như một giải pháp để chấm dứt vấn đề này.

Với công nghệ này, Adidas sử dụng các máy dệt kĩ thuật số cao cấp dệt ra thân giày hoàn chỉnh chỉ trong một miếng duy nhất. Hoàn toàn không có bất kì đường may hoặc mối nối nào trên thân giày. Điều này sẽ tạo ra sự thoải mái và vừa vặn hơn cho người sử dụng. Tính thẩm mĩ của giày cũng được nâng cao hơn.

Công nghệ Primenit bắt đầu từ đâu?

Máy dệt kĩ thuật số đặc biệt được sử dụng để tạo ra PrimeKnit

Tất cả bắt đầu vào năm 2010 khi các chuyên gia của Adidas tham dự hội chợ dệt may tại tại Frankfurt, Đức. Ở đó, họ để ý tới một chiếc găng tay dệt kim được trưng bày.

Nó được dệt từ những sợi vải có khả năng co dãn khá linh hoạt và ổn định. Chiếc găng này khiến các chuyên gia của Adidas nghĩ ngay đến việc áp dụng công nghệ tương tự trên giày.

Ngay lập tức bộ phận thiết kế của Adidas đã bắt tay vào triển khai và được giám đốc marketting ủng hộ.

Sản phẩm đầu tiên


Sau 12 tháng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ Prime-knit ra đời là một đôi giày chạy bộ có tên Adizero Primeknit. Đôi giày Adidas này được nhắm tới để ra mắt vào dịp Olympic 2012 diễn ra ở Anh. 2012 đôi đã được gấp rút chuẩn bị cho các vận động viên được Adidas tài trợ.

Trong khi đó, đối thủ lớn nhất của Adidas là Nike cũng chuẩn bị một công nghệ tương tự lấy tên là Nike Flyknit để giới thiệu tại Olympic London.

Cuộc đấu giữa Adidas Primeknit và Nike Flyknit

Ultra Boost không chỉ còn là một đôi giày thể thao mà còn được giới thời trang săn đón rất nhiệt tình


Về bản chất cả Adidas Primeknit và Nike Flyknit đều tương tự nhau khi sử dụng công nghệ dệt nguyên miếng nhằm đem lại sự thoải mái và vừa vặn nhất cho người sử dụng. Tuy nhiên, khi các vận động viên của Nike liên tiếp giành huy chương vàng họ đã nhanh chóng giới thiệu giày Nike Flyknit tới công chúng. Điều này đã khiến Primeknit trở nên lép vế tại ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh.

Không chịu khuất phục, ngay sau Olympic 2012, Adidas đã kết hợp Primeknit cùng công nghệ đệm giày mang tính đột phá nhất của mình là Boost. Cuối cùng Adidas cũng thành công. Năm 2015, cả thế giới ngỡ ngàng trước thiết kế sang trọng của UltraBoost thế hệ đầu tiên.

Kể từ đó, Ultra Boost không chỉ còn là một đôi giày thể thao mà còn được giới thời trang săn đón rất nhiệt tình. Sự phát triển của Primeknit càng được tăng thêm khi Adidas khởi động các dự án hợp tác cùng người nổi tiếng để cho ra mắt những đôi giày thời trang đình đám như Yeezy Boost cùng với Kayne West.

Mới đây nhất, Adidas còn hợp tác với HBO để ra mắt bộ sưu tập Ultra Boost 4.0 x Game Of Thrones dựa theo các gia tộc lớn của bộ phim đình đám này và trở thành sản phẩm giày được mong chờ nhất mùa.
(Nguồn: Người Đưa Tin)

Bạn có thể đặt mua giày Adidas chính hãng tại Dasbui.

DasBui chuyên cung cấp các mẫu giày thể thaogiày namgiày tennisgiày Adidas chính hãng, giúp bạn an tâm mua sắm. Những sản phẩm được DasBui bán cho các Bạn đều cam kết nguồn gốc rõ ràng cũng như chất lượng thực sự tốt nhất. Cam Kết "NÓI KHÔNG VỚI HÀNG FAKE , HÀNG NHÁI".

COMMENTS

Tên

Adidas,107,Adidas UltraBoost 20,17,Adidas UltraBoost 21,1,Áo Adidas,2,Asics,10,chuẩn bị gì khi chơi tennis,4,Fashion Review,4,Giảm giá,1,Giày Adidas,91,giày tenis,7,giày tennis,5,giày tennis asics,6,giày thể thao,83,Khuyến mãi,2,Life Style,33,Luyện tập,58,Nike,18,Rebook,1,Reebok,1,Sản phẩm mới,89,Style,83,Tennis,12,Tin Tức,17,Trải nghiệm,7,Tư vấn,10,UltraBoost,19,UltraBoost OG,8,Yeezy,2,
ltr
item
SHOE STYLE: Công nghệ Primeknit trên giày Adidas Ultraboost có gì hay?
Công nghệ Primeknit trên giày Adidas Ultraboost có gì hay?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiWDGsA4sBNBAB3PRX_jnfsxiSMJOwNeav5rI0Xgfsi81YXHVCdj0OiYb_ZoaXlwasgF6Oa2t-hIvQ6GdCTffF2ZnqZaSszgNpmAmbwHJqZcRNVoy2Kgi07FMMvODB5MWKQ2GICktNqqLc/w640-h462/Screenshot_18.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiWDGsA4sBNBAB3PRX_jnfsxiSMJOwNeav5rI0Xgfsi81YXHVCdj0OiYb_ZoaXlwasgF6Oa2t-hIvQ6GdCTffF2ZnqZaSszgNpmAmbwHJqZcRNVoy2Kgi07FMMvODB5MWKQ2GICktNqqLc/s72-w640-c-h462/Screenshot_18.png
SHOE STYLE
https://lifestyledas.blogspot.com/2020/12/cong-nghe-primeknit-tren-giay-adidas.html
https://lifestyledas.blogspot.com/
https://lifestyledas.blogspot.com/
https://lifestyledas.blogspot.com/2020/12/cong-nghe-primeknit-tren-giay-adidas.html
true
3251291969276686092
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content