Đánh giá đôi ASICS Court FF

  ASICS Court FF là đôi giày tennis thuộc phân khúc trên của dòng giày tennis ASICS, được phát triển dưới sự hợp tác cùng ngôi sao Novak Djo...

 ASICS Court FF là đôi giày tennis thuộc phân khúc trên của dòng giày tennis ASICS, được phát triển dưới sự hợp tác cùng ngôi sao Novak Djokovic. 

ASICS gọi Court FF là đôi giày tennis Asics "tốt nhất cho cả hai lối chơi"  (bao sân và cò cưa từ cuối sân). Đó là một phát biểu nặng kí khi họ đang có ý nói đây là đôi giày phù hợp với mọi tay vợt. Mặt khác, đôi giày này cũng phải phù hợp với các yêu cầu của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic. Đó là một yêu cầu có thể xem là 'bất khả thi' với một đôi giày tennis.

Các công nghệ được ASICS sử dụng trên đôi Court FF

Chính Novak Djokovic từng phát biểu rằng, "Không chỉ với môn tennis mà với mọi môn thể thao, ASICS có công nghệ làm giày tốt nhất trên thế giới. Thật yên tâm khi biết có một đội ngũ chuyên gia không chỉ đam mê tennis mà còn rất hiểu biết tại ASICS." 

Công nghệ MONOSOCK là điểm khác biệt lớn nhất của Court FF và các dòng giày tennis hiệu Asics khác. Đó là một lớp vớ được may vào bên trong thân giày để tăng độ thoải mãi khi giữ yên chân và mắt cá tại một chỗ. 


Công nghệ Flytefoam trên Court FF được ASICS quảng bá là vật liệu đế nhẹ nhất mà ASICS từng tạo ra, giữ nguyên độ êm ái suốt cả trận đấu. Độ đàn hồi cao cũng giúp tăng tốc độ của cầu thủ khi bao sân, so với các vật liệu đế có mật độ nhỏ hơn."

Đôi giày cũng có hệ thống TWISTRUSS giúp tăng độ linh hoạt khi di chuyển trên sân.

Đánh giá của người dùng về ASICS Court FF

Những người từng mang Court FF lần đầu cho biết đôi giày hơi chật bởi đôi vớ được may bên trong. Nhưng khi đặt xỏ cả đôi giày vào thì nó cực kỳ êm ái, có khoảng trống quanh ngón chân cái và rất vừa vặn nơi mắt cá chân. 


Thiết kế của đôi giày được đánh giá là mang hơi hướng của tương lai. Những người đam mê các đôi giày có màu nổi đặc biệt thích Court FF và cho rằng màu của giày rất hợp thời trang.

Trên sân đấu, Court FF được đánh giá là không nảy bằng ASICS Gel-Resolution. Việc búng người sang hai bên cực kì dễ dàng và chắc chắn, người mang hoàn toàn không sợ bị té ngã gây chấn thương khi di chuyển. Đôi vớ được may vào bên trong thân giày cũng tạo cảm giác chắc chắn hơn. Các công nghệ đặc biệt của ASICS cũng giúp các vận động viên búng người cực kì nhanh chóng để đỡ bóng. Những người thử Court FF đều không cảm thấy nặng và khó di chuyển, mà thấy vô cùng thoải mái.

Khi so sánh với các đôi giày tennis khác, các vận động viên đánh giá ASICS Court FF có phần đế vững hơn so với ASICS Solution Speed, nhẹ hơn so với Gel-Resolution và cực kì dễ búng người và di chuyển quanh khu vực thi đấu.

ASICS Court FF cũng được dánh giá là linh hoạt hơn so với giày tennis Nike Court. Đôi giày hỗ trợ việc di chuyển bao sân, từ cuối sân cho đến vị trí lưới một cách thoải mái và cực kì nhanh chóng. 

Kết luận

Công nghệ Monosock có trên ASICS Court FF là độc quyền của ASICS, không có hãng nào khác trên thị trường có. Nó giúp người mang cảm thấy cực kì thoải mái nhưng vẫn đảm bảo độ ổn định khi di chuyển, khiến việc lướt đi trên mặt sân cũng trở nên hết sức tự nhiên. 

Trọng lượng của Court FF được đánh giá là nhẹ đến mức khó tin. Điều này sẽ giúp đáp ứng yêu cầu của các tay vợt khó tính. Với mức giá 170 USD, tương đương 4 triệu đồng, ASICS là một sự đầu tư hoàn toàn xứng đáng đối với những người đam mê quần vợt.


Bạn có thể đặt mua giày tennis Asics chính hãng tại Dasbui.

DasBui chuyên cung cấp các mẫu giày thể thaogiày namgiày tennisgiày Adidas chính hãng, giúp bạn an tâm mua sắm. Các sản phẩm Giày tennis Asics tại DasBui bán cho các Bạn đều cam kết nguồn gốc rõ ràng cũng như chất lượng thực sự tốt nhất. Cam Kết "NÓI KHÔNG VỚI HÀNG FAKE , HÀNG NHÁI"

COMMENTS

Tên

Adidas,107,Adidas UltraBoost 20,17,Adidas UltraBoost 21,1,Áo Adidas,2,Asics,10,chuẩn bị gì khi chơi tennis,4,Fashion Review,4,Giảm giá,1,Giày Adidas,91,giày tenis,7,giày tennis,5,giày tennis asics,6,giày thể thao,83,Khuyến mãi,2,Life Style,33,Luyện tập,58,Nike,18,Rebook,1,Reebok,1,Sản phẩm mới,89,Style,83,Tennis,12,Tin Tức,17,Trải nghiệm,7,Tư vấn,10,UltraBoost,19,UltraBoost OG,8,Yeezy,2,
ltr
item
SHOE STYLE: Đánh giá đôi ASICS Court FF
Đánh giá đôi ASICS Court FF
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh489Hy3YmtOkfEwjIR3FcznEpTL0w2hC5ZPOLeIBGtbBXFEjRbhiEyFqtkOCuNza-1d0i3JeLiw0JrzlAOTTOQgmNGGX6P7ZoHx9L_tX8ZbyGwyQDT6ziCm0ic_PcBbzDQVVhHHDIxdy0/w640-h476/Screenshot_56.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh489Hy3YmtOkfEwjIR3FcznEpTL0w2hC5ZPOLeIBGtbBXFEjRbhiEyFqtkOCuNza-1d0i3JeLiw0JrzlAOTTOQgmNGGX6P7ZoHx9L_tX8ZbyGwyQDT6ziCm0ic_PcBbzDQVVhHHDIxdy0/s72-w640-c-h476/Screenshot_56.png
SHOE STYLE
https://lifestyledas.blogspot.com/2020/12/anh-gia-oi-asics-court-ff.html
https://lifestyledas.blogspot.com/
https://lifestyledas.blogspot.com/
https://lifestyledas.blogspot.com/2020/12/anh-gia-oi-asics-court-ff.html
true
3251291969276686092
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content