Đánh giá giày tennis ASICS Solution Speed

Với sự xuất hiện của ASICS trên thị trường, các tay vợt đã có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với lối chơi cá nhân. Hãy cùng Dasbui tìm hiểu ...

Với sự xuất hiện của ASICS trên thị trường, các tay vợt đã có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với lối chơi cá nhân. Hãy cùng Dasbui tìm hiểu về ASICS Solution Speed, với thiểt kế phù hơp với những tay vợt có lối chơi bao sân.

Các tay vợt chuyên nghiệp đều cần có sự cân bằng khi đánh từ phía cuối sân cũng như tại vị trí lưới. Các tay vợt chỉ chơi tại một vị trí cố định như Pete Sampras và Leyton Hewitt đã đi vào dĩ vãng. Tay vợt huyền thoại Roger Federer đã làm điều đó khi thắng các giải lớn bằng cách chuyển đổi linh hoạt giữa các lối chơi, một điều chưa từng thấy tại các giải đấu chuyên nghiệp. Anh cho cả thế giới thấy được các tay vợt có thể ghi điểm từ mọi vị trí trên sân.

ASICS cho biết lối chơi linh hoạt này chính là điều mà họ hướng tới. Những tay vợt có lối chơi bao sân như David Goffin, Julia Georges và Alex de Minaur đều mang đôi Solution Speed. Điều đó cho thấy khả năng  của đôi giày tennis hiệu Asics trên sân đấu.

Nền tảng công nghệ của ASICS Solution Speed

Từ năm 1977, ASICS đã lập 'Phòng Nghiên Cứu Công Nghệ', sau này trở thành 'Học Viện Khoa Học Thể Thao ASICS' khi 'Phòng Nghiên Cứu Công Nghệ' sát nhập cùng 'Trung Tâm Phát Triển Giày' tại Kobe, Nhật Bản.

Những sáng chế xuất phát từ trung tâm nghiên cứu này nhiều đến mức đáng kinh ngạc. Hiện nay ASICS mong muốn sẽ đưa những công nghệ đẳng cấp lên những đôi giày tennis của họ, tương tự với những đôi giày chạy bộ vốn đã nổi tiếng của hãng.

Các công nghệ độc đáo trên giày tennis ASICS

Trong một phát biểu gần đây, David Goffin cho biết anh ấy chú trọng vào tốc độ và khả năng công kích đối phương. ASICS đã chú trọng đến lối chơi này và tích hợp những công nghệ cần thiết trên giày để giúp các tay vợt như Goffin phát huy tối đa tiềm năng của mình.

ASICS giới thiệu công nghệ FLYTEFOAM trên dòng Solution Speed, giúp tạo nên phần đế nhẹ nhất từ trước đến nay trên các sản phẩm giày tennis Asics. Độ đàn hồi cao của lớp foam đem đến tốc độ cao hơn cho các tay vợt chơi theo lối bao sân, tốt hơn so với các vật liệu làm đế có mật độ thấp hơn."

Bên cạnh đó còn có hệ thống TWISTRUSS giúp tăng độ linh hoạt đến mức tối đa.

Dòng Solution Speed khác biệt một cách đáng kể so với những dòng giày khác ở chỗ phần đế giày được chia làm hai. Phần mũi và gót của đế giày không được nối lại với nhau, giúp đem lại độ linh hoạt cao trên sân đấu.

ASICS còn đem đến công nghệ FLEXION FIT giúp tăng thêm độ linh hoạt khi thi đấu và công nghệ line giày mang tên ORTHOLITE, cùng công nghệ mũi giày GEL giúp hấp thu lực và tăng độ thoải mái khi mang.

Đánh giá ASICS Solution Speed

Đôi giày tennis mới của ASICS có trọng lượng nhẹ một cách bất ngờ, và khá rộng khi mang lần đầu tiên. Người mới mang đôi này có thể sẽ phải buộc chặt dây giày hơn một chút dể vừa chân khi mang. Một số người mang thử đôi giày lần đầu cho biết đôi giày "nhẹ như không". Nhờ có trọng lượng rất nhẹ mà Solution Speed giúp người chơi di chuyển khắp sân một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thân giày hoàn toàn đủ độ chắc chắn để họ có thể yên tâm chơi hết sức mà không lo bị chấn thương.

Kết luận

ASICS rõ ràng đã dành sự quan tâm đặc biệt đến các vận động viên với lối chơi bao sân khi thiết kế đôi Solution Speed. Những tay vợt thường xuyên cắm trụ tại phần cuối sân nhận xét rằng Solution Speed không ổn định bằng những đôi giày tennis nặng hơn, như đôi Gel-Solution của chính ASICS. Tuy nhiên, những người thường xuyên di chuyển khắp toàn bộ sân cực kì thích trọng lượng nhẹ và khả năng cơ động dễ dàng của đôi giày.


Có thể nói, ASICS Solution Speed là đôi giày được sinh ra dành riêng cho các tay vợt có lối chơi bao sân như David Goffin và Alex de Minuar 

Bạn có thể đặt mua giày tennis Asics chính hãng tại Dasbui.

DasBui chuyên cung cấp các mẫu giày thể thaogiày namgiày tennisgiày Adidas chính hãng, giúp bạn an tâm mua sắm. Các sản phẩm Giày tennis Asics tại DasBui bán cho các Bạn đều cam kết nguồn gốc rõ ràng cũng như chất lượng thực sự tốt nhất. Cam Kết "NÓI KHÔNG VỚI HÀNG FAKE , HÀNG NHÁI"

COMMENTS

Tên

Adidas,107,Adidas UltraBoost 20,17,Adidas UltraBoost 21,1,Áo Adidas,2,Asics,10,chuẩn bị gì khi chơi tennis,4,Fashion Review,4,Giảm giá,1,Giày Adidas,91,giày tenis,7,giày tennis,5,giày tennis asics,6,giày thể thao,83,Khuyến mãi,2,Life Style,33,Luyện tập,58,Nike,18,Rebook,1,Reebok,1,Sản phẩm mới,89,Style,83,Tennis,12,Tin Tức,17,Trải nghiệm,7,Tư vấn,10,UltraBoost,19,UltraBoost OG,8,Yeezy,2,
ltr
item
SHOE STYLE: Đánh giá giày tennis ASICS Solution Speed
Đánh giá giày tennis ASICS Solution Speed
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsptYlIJ0Jfsf8gJ7HRmzbTZJkiTsrwXrui_q4k7Ta3e4pFOH7uB5OtconnCMl6vHA0QiF9om5afhyphenhyphenQf_xC1rUkxkGzb7J4ByN6pdB0vSU4vGSEM7FFcEJA6by0j6370PsQfrT-9zwU24/w640-h298/Screenshot_52.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsptYlIJ0Jfsf8gJ7HRmzbTZJkiTsrwXrui_q4k7Ta3e4pFOH7uB5OtconnCMl6vHA0QiF9om5afhyphenhyphenQf_xC1rUkxkGzb7J4ByN6pdB0vSU4vGSEM7FFcEJA6by0j6370PsQfrT-9zwU24/s72-w640-c-h298/Screenshot_52.png
SHOE STYLE
https://lifestyledas.blogspot.com/2020/12/anh-gia-giay-tennis-asics-solution-speed.html
https://lifestyledas.blogspot.com/
https://lifestyledas.blogspot.com/
https://lifestyledas.blogspot.com/2020/12/anh-gia-giay-tennis-asics-solution-speed.html
true
3251291969276686092
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content